วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ผม..ยาว...สลวย

คราวนี้ไม่มีรูปให้ดู...ก้อผมยาวน่ะ..แค่ไหนล่ะที่ว่ายาว..เด็กชายย้อยๆๆๆ..เกินหนึ่งเซนติเมตรก้อว่ายาวแล้ว..เด็กหญิงเลยติ่งหู..ก้อยาวแล้ว..อย่าถามครูเลยว่าผมหนูยาวไหม??? ครูที่ไหนจะตอบเหมือนกันล่ะ..หนูตัวผู้หรือหนูตัวเมีย..เรามาดูถึงผมที่สวยดีกว่า..อยากให้ผมยาวเร็วๆ เป็นมันเงา สลวยสวยงาม ต้องทำให้ได้อย่างนี้ แปรงผมบ่อยๆๆๆๆ ไม่ใช่หวีผมนะ..ใช้แปรงที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ..แปรงๆๆๆๆ..จนเมื่อมือน่ะแหละ...ก่อนจะสระผมให้ใช้นิ้วมือนวดๆๆๆๆๆหนังหัวสักสามสี่นาที....ก่อนนวดชะโลมด้วยน้ำมัน..ตามที่ชอบ....สระเสร็จแล้ว..งด...การใช้ไดร์เป่าผม..ให้แห้งเองตามธรรมชาติ..งด..หนีบผมร้อนๆนั่น..แค่นี้เอง..ผมจะยาวเร็ว..สวยเป็นเงามงาม..โดยไม่ต้องเปลืองตังค์..ใช้น้ำมะกรูดสระผมได้ยิ่งแจ๋ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น