วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วิมานของเรา


บ้าน..คือ..วิมานของเรา เราซื้อ เราเช่า เราอยู่ของเราตามใจ....รอบๆบ้าน..ก้อปลูกต้นไม้ ทั้งไม้ดอก ไม้ใบ ไม้ผล มีไม้ดอกหอมๆ..อยู่ต้นลม..มีสนามหญ้า..ถ้าสร้างบ้านอย่างในภาพได้สักหลังคงดี..และไม่สงวนลิขสิทธิ์แบบบ้านด้วยนะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น