วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ดุลยภาพ

มนุษย์...คน..อะไรดีนะ..ความต้องการหลากหลายจริงๆ..แล้วอะไรเป็นความที่ว่าพอดี..หยุดเรียนสัก สามสี่วัน..อยากไปพบเพื่อนอีกแล้ว..พบเพื่อนนะ..ไม่ใช่พบครู..แต่..ทำไม่ได้เลยไปโรงเรียนก็ต้อง..พบครู..พบ..พบคนที่ไม่ถูกใจ..เฮ้อ..เอาไงดี..ทำอย่างไรจะหาสมดุล..ให้ตัวเองได้..คุณครูขา..ช่วยหนูหน่อยค่ะ..อ้าว..ทำไมเราไม่เรียกเพื่อนช่วยล่ะ..ครูต้องคู่กับนักเรียนอยู่แล้ว..ช่วยเราหน่อย..ครูให้หา..ความหมายของดุลยภาพ..ช่วยตอบแบบเจ๋งๆๆ..เลยนะ
เราว่าจะโหลดภาพสวยๆมาฝาก..ฝันเอาก้อแล้วกัน

6 ความคิดเห็น:

  1. คือความเท่ากันค่ะ

    ตอบลบ
  2. คือ........?(อ๋อ! นึกออกละ)
    ดุลยภาพ = ความสมดุล,ความเท่ากัน,การเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน,
    ความสัมพันธ์ คนเราไม่สามารถขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปได้ ทั้งเพื่อน ทั้งครู
    เพราะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ จบ... (ไม่รู้ว่าจะตรงคำถามรึเปล่า) %-)

    ตอบลบ
  3. เย้..เก่งทั้งคู่เลยค่ะ.. thank u วันนี้ราซากิ พุดได้ยาวและครอบคลุมกว่าตัวจริงนะเนี่ย สงสัยเราต้องกันทางเวปละมั้ง ส่วนมินิแนนก็สุขุมเหมือนเดิม..

    ตอบลบ
  4. ....ความเท่ากันหรือความเสมอกัน...

    และเป็นสิ่งที่เกี่ยวเนื่องกัน

    มีความพอเหมาะพอดีกันข๊ะ

    (จะถูกหรือป่าวน๊า ^^")

    ตอบลบ
  5. หนูว่า
    ดุลยภาพอ่ามานคงเหมือนกับความเสมอภาคและ
    ในฟามคิดหนูอ่านะ
    โลกสร้างทุกอย่างมาสมดุลมีฟามเหมาะสม
    แต่มนุษย์ทำให้สิ่งนั้นไม่สมดุลอะ
    ฟามหมายหยอ
    ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดมาเพื่อความเท่ากาน
    อิอิ
    ตอบตรงคำถามรึป่าวก้อมะรุ
    55+
    เอจร้า เด็กหลังห้องอิอิ

    ตอบลบ
  6. เก่งกัน จิงๆ น๊า...ไม่ว่า..หลังห้อง..หรือ..หน้าห้อง..มีอารายน่าสน..ก้อ...โพส..มาสิ..แบ่งๆ..กัน...เดะๆๆ..น่ะเก่งนา..ขอดู..สีมือ..
    มั่ง..ดิ..โพส.งมา..เลย

    ตอบลบ